Trảng Bom - Xã Hưng Thịnh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Hưng Thịnh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Thịnh huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND XÃ HƯNG THỊNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2024 Cập nhật24-05-2024 02:58
Chiều ngày 18/5/2024, UBND XÃ tổ chức buổi tuyên truyền chuyên đề về VSATTP cho cấp ủy chi bộ, Trưởng Ban CTMT, Tổ DP, chi hội trưởng phụ nữ, các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố và tất cả các hộ kinh doanh ăn uống trên địa bàn xã năm 2024.


Vệ sinh An toàn thực phẩm (VSATTP) là một trong những nội dung hết sức quan trọng trong giai đoạn hiện nay, nhất là trong mùa nắng nóng, làm cho các thực phẩm dễ bị ôi thiu, hư hỏng. Vì vậy việc tuyên truyền ATTP nó vừa mang tính cấp bách, vừa mang tính lâu dài, nhằm góp phần đảm bảo tình hình (VSATTP) trên địa bàn quận Thanh Khê nói chung, phường Tân Chính nói riêng, mục đích là nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe của người tiêu dùng và những bữa ăn thường xuyên của mỗi gia đình.
Từ đó giúp các chị em buôn bán, kinh doanh ăn uống, chế biến thực phẩm trên địa bàn phường có thêm kiến thức để nhận biết cách phòng, tránh khi sử dụng thực phẩm từ khâu sản xuất cho đến khâu tiêu thụ, cũng như trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm phải thực hiện đầy đủ quy chuẩn kỹ thuật và những quy định đối với thực phẩm, cơ sở sản xuất, kinh doanh và hoạt động sản xuất./.​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.