Trảng Bom - Xã Hưng Thịnh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Hưng Thịnh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Thịnh huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chuẩn bị cho công tác giao quân năm 2021 Cập nhật01-03-2021 01:35
UBND xã đang tiến hành các bước để đảm, bảo công tác giao quân năm 2021
 

Năm 2021, xã Hưng Thịnh trúng tuyển 15 CD tham gia NVQS và 02 CD tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Đến nay, Hội đồng NVQS xã đã thực hiện đúng trình tự được các bước trong tuyển chọn, gọi CD nhập ngũ. Đồng thời đã  trao lệnh gọi nhập ngũ cho 100% thanh niên (TN). Các TN được gọi nhập ngũ đều có trình độ học vấn đủ chuẩn, có sức khỏe tốt. Được Đảng ủy đảng, chính quyền, đoàn thể đã làm tốt công tác tư tưởng cho TN và gia đình, đồng thời thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội để TN an tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, UBND xã đang tiến hành các bước để đảm, bảo công tác giao quân năm 2021 chủ động làm tốt công tác phòng, chống dịch trước, trong và sau lễ giao - nhận quân; thực hiện tốt nhất các chính sách hậu phương quân đội đối với TN và gia đình có TN lên đường nhập ngũ.


9d07c6b85f7fac21f56e2.jpg

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các gia đình có con em trúng tuyển nêu cao ý thức, làm tròn trách nhiệm, nghĩa vụ của TN với Tổ quốc. UBND xã thực hiện nghiêm công tác trang trí băng cờ, khẩu hiệu tuyên truyền trực nhằm tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi cho ngày hội tòng quân; làm tốt công tác nắm tình hình, nắm quân số hằng ngày.

eac5b07829bfdae183ae1.jpg

Chỉ đạo Trung tâm y tế xã   làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.​ Để đảm bảo công tác giao quân tại huyện Trảng Bom sáng ngày 03/03/2021.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.