Trảng Bom - Xã Hưng Thịnh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Hưng Thịnh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Thịnh huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thăm và tặng quà cho nhà thờ trên địa bàn nhân dịp dịp lễ Giáng Sinh 2017. Cập nhật22-12-2017 04:33
Nhân dịp lễ Giáng Sinh Noel năm 2017,sáng ngày 20/12/2017, đoàn cán bộ xã Hưng Thịnh do ông Nguyễn Xuân Mai - P.CTUBND xã làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể đã đến thăm và tặng quà cho tu viện Mến Thánh Giá Gò Vấp, dòng ĐaMinh Thánh Tâm, Mến Thánh Giá Tân Lập, Dòng Vô Nhiễm.

Tại các nơi đến, ông Nguyên Xuân Mai đã đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc và đồng bào Công giáo trong sự nghiệp phát triển chung của địa phương và thông báo đến các linh mục, giáo dân về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với tôn giáo, và tin tưởng, các linh mục tiếp tục phát huy tốt phương châm “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc”. Ông gửi lời chúc mừng các vị linh mục, mục sư và đồng bào giáo dân đón mùa Giáng sinh an lành, vui tươi.

Bên cạnh đó, ông còn bày tỏ mong muốn các vị linh mục, mục sư, các vị chức sắc, đồng bào Công giáo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sống “Tốt đời đẹp đạo”, gắn kết hơn nữa với các cấp chính quyền ở các địa phương, chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.​/.

IMG20171220091419.jpg
                                                                      Xuân Hoàng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.