Trảng Bom - Xã Hưng Thịnh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Hưng Thịnh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Thịnh huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Giám sát môi trường Hưng Thịnh Cập nhật20-10-2017 09:56
Sáng 19/10, Ban kinh tế xã hội- Hội đồng nhân dân huyện Trảng Bom đã có buổi giám sát công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn xã Hưng Thịnh.

Sáng 19/10, Ban kinh tế xã hội- Hội đồng nhân dân huyện Trảng Bom đã có buổi giám sát công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn xã Hưng Thịnh.

Theo báo cáo, 9 tháng đầu năm 2017, xã Hưng Thịnh đã tổ chức các lớp tập huấn, tuyên truyền về luật bảo vệ môi trường cho người dân; thành lập đoàn đến từng hộ vận động người dân cam kết bảo vệ môi trường và ký hợp đồng với đơn vị thu gom rác thải sinh hoạt. Tính đến nay xã đã vận động được 653 hộ đăng ký thu gom rác sinh hoạt, chiếm tỷ lệ 30%. Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân xã đã tổ chức các đoàn kiểm tra 7 cơ sở chăn nuôi, sản xuất kinh doanh gây ô nhiễm môi trường, qua đó đã yêu cầu các cơ sở này ngưng hoạt động để khắc phục hoặc chuyển đổi ngành nghề, đặc biệt có 4 cơ sở chăn nuôi đã giảm tổng đàn và đang trong quá trình di dời.

Kết luận buổi giám sát, Đoàn ghi nhận những kết quả xã đã làm được. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới xã cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về bảo vệ môi trường cho người dân; thường xuyên giám sát các cơ sở đang trong quá trình di dời, kiểm tra các cơ sở gây ô nhiễm môi, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm theo đúng quy định pháp luật./.

IMG20171018084139.jpg

​​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.