Xuân lộc - TT. Gia Ray : noi-dung-tin Xuân lộc - TT. Gia Ray
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỌP MẶT KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3 Và 1984 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG Cập nhật08-03-2024 11:14
Chiều ngày 08/3/2024, tại hội trường khối vận huyện Xuân Lộc, hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Gia Ray đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tổ chức giao lưu văn nghệ, dân vũ thể thao với chủ đề “ Phụ nữ thị trấn Gia ray khỏe – đẹp “.

z5229600683955_3aec32f3da672db882cdf376da24abd4.jpg
 

Tại buổi họp mặt, sau các tiết mục giao lưu văn nghệ, dân vũ thể thao sôi động, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi của ngày Quốc tế Phụ nữ, các đại biểu và đông đảo chị em phụ nữ đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử và bối cảnh ra đời của ngày Quốc tế Phụ nữ  08/3, ý nghĩa lịch sử của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, anh hùng, bất khuất chống quân xâm lược, khơi dậy niềm tự hào Dân tộc và vai trò to lớn của các thế hệ phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử đấu tranh giải phóng Dân tộc, thống nhất đất nước, giải phóng giai cấp và thực hiện quyền bình đẳng giới, cũng như xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới:  “Năng động -  sáng tạo”, “ trung hậu - đảm đang, tài năng, anh hùng “, góp phần xứng đáng vào sự phát triển chung của Xã hội, của đất nước.

Phát huy truyền thống của các thế hệ phụ nữ  Việt Nam, trong những năm qua, hội Quốc tế Phụ nữ thị trấn gia ray đã không ngừng phát triển về mọi mặt. nhiều chị em đã tham gia vào các hoạt động Đảng, chính quyền, các hội đoàn thể Xã hội và vươn lên làm kinh tế giỏi, giúp nhau làm giàu chính đáng cho gia đình và Xã hội, góp phần nâng cao vị thế của người phụ nữ trong thời đại mới và sự phát triển của địa phương. Đến nay toàn thị trấn đã có 2.963 hội viên, chiếm 82,5% tổng số phụ nữ trong độ tuổi trên địa bàn, trong đó có đến 50% hội viên nòng cốt. Đây là thế mạnh, là chỗ dựa vững chắc giúp các chị em phụ nữ cùng phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo địa phương cũng đã đến dự, tặng hoa và chúc mừng các chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe, bình an và có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui tươi, hạnh phúc.

Xuân Thọ - Thị trấn Gia Ray

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem