Trảng Bom - Xã Giang Điền : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Giang Điền
Chào mừng quý vị đến Website xã Giang Điền huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tiếp tục đoàn kết để xây dựng cuộc sống người dân ngày càng tốt hơn Cập nhật18-12-2023 08:52
Ngày 7-11, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 tại ấp Đoàn Kết, xã Giang Điền, H.Trảng Bom.

​  Cùng tham dự còn có các đồng chí: Cao Văn Quang, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Tuấn Anh, Bí thư Huyện ủy Trảng Bom.

z4984747384165_105ebcb5edd9e78ed69408a4918cb005.jpg

   Phát biểu tại ngày hội, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân của ấp nhân dịp tổ chức ngày hội cũng như kết quả tích cực đạt được trong năm 2023.

   Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh, qua báo cáo của ấp, năm qua địa phương đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt của đời sống xã hội: ấp chỉ còn 2 hộ nghèo theo chuẩn mới, 60% trong số 460 gia đình của ấp có cuộc sống đạt mức giàu và khá. Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được đảm bảo… Điều này chứng tỏ điều kiện sống của người dân được nâng lên. Sự đoàn kết giữa lương giáo, giữa từng cộng đồng dân cư, mỗi gia đình được phát huy. Những kết quả này đóng góp chung vào thành tựu của xã, cũng như của huyện và tỉnh.

   Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể ấp, bà con nhân dân không dừng lại ở những kết quả đạt được mà phải đề ra những mục tiêu năm sau cao hơn năm trước, tiếp tục đoàn kết để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn.
z4984747397528_a7e63a3528ae9f0c4519f9ae4b6b756e.jpg

   Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cũng gợi mở một số vấn đề với ban ấp, nhân dân ấp Đoàn Kết, như: chú trọng phát triển kinh tế từ thế mạnh của địa phương để từ đó nâng cao thu nhập nhằm phục vụ tốt hơn cho cuộc sống; hỗ trợ trẻ em đến trường; quan tâm, chăm lo nhiều hơn đối với người cao tuổi; chú trọng bảo vệ môi trường sống bằng việc mỗi gia đình giữ gìn vệ sinh nơi cư trú, các cơ sở sản xuất kinh doanh nâng cao ý thức trong việc xử lý chất thải.

   Cũng theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh, tệ nạn ma túy đang tấn công giới trẻ và gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Do vậy, cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể ấp, cộng đồng, gia đình cần phát huy vai trò trong phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ con em mình.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã tặng hoa chúc mừng cùng quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho ban ấp Đoàn Kết và các cá nhân, gia đình tiêu biểu của ấp.

​   Ấp Đoàn Kết có 460 hộ, 75% dân số là đồng bào có đạo. Bà con nhân dân sống chủ yếu nhờ vào sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi, làm công nhân và buôn bán nhỏ. Năm qua, người dân trong ấp đã thực hiện có hiệu quả 5 nhiệm vụ đoàn kết trọng tâm, trong đó có: phát triển kinh tế, tích cực giúp nhau giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống, khuyến khích làm giàu chính đáng. Xây dựng đời sống văn hóa, chăm lo sự nghiệp giáo dục, chăm sóc sức khỏe nhân dân...


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.