Trảng Bom - Xã Đông Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Đông Hòa
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Nhiều cơ quan, đơn vị của Đồng Nai treo cờ rủ, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Cập nhật22-07-2024 09:19
Nhiều cơ quan, đơn vị của Đồng Nai treo cờ rủ, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều cơ quan, đơn vị của Đồng Nai treo cờ rủ, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 22-7, nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tổ chức treo cờ rủ và dành phút tưởng niệm đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

TBT-NGUYEN-PHU-TRONG.jpg


Trong đó, Tỉnh ủy đã treo cờ rủ và tổ chức lễ mặc niệm đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần vào lúc 13h38 phút, ngày 19-7-2024 (tức ngày 14-6 năm Giáp Thìn).

Dự buổi mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; trưởng, phó các ban đảng và cán bộ, công chức các ban đảng, Văn phòng Tỉnh ủy.

Trong bài tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đồng chí Viên Hồng Tiến, Chánh văn phòng Tỉnh ủy nhấn mạnh, Tổng Bí thư là một trí tuệ lớn, tài năng lớn, nhà tư tưởng, lý luận, nhà lãnh đạo kiệt xuất trong thời đại Hồ Chí Minh.

Đồng chí luôn gần gũi, sâu sát với Nhân dân, là tấm gương tiêu biểu của người Cộng sản chân chính, luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân. Trọn cuộc đời đồng chí đã bền bỉ cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta bằng một tinh thần ý chí thép, không lùi bước trước những trở ngại, khó khăn; khẳng định một nhân cách lớn, coi “danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”.

Đồng chí Viên Hồng Tiến xúc động nhấn mạnh, trong mọi hoàn cảnh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tỏ rõ bản lĩnh, trí tuệ của người Cộng sản kiên cường; kiên định Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; giữ vững, nêu cao và lan tỏa phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tính tiền phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện.

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát to lớn, không thể bù đắp của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, trong đó có Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Đồng Nai.

Sáng cùng ngày, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh cũng treo cờ rủ, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.