Trảng Bom - Xã Đông Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Đông Hòa
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trạm y tế xã Đông Hòa tiêm chủng Vắc - xin cho trẻ em trong độ tuổi Cập nhật07-12-2020 08:23
Trong 02 ngày 05 và 06/12/2020, Trạm y tế xã Đông Hòa đã tiếp tục thực hiện việc tiêm chủng Vắc - xin cho trẻ em trong độ tuổi trên địa bàn xã.

tiem chung tram y te.jpg 
 
Việc tiêm chủng định kỳ vào ngày mùng 05 và mùng 06 háng tháng được trạm ý tế xã duy trì thực hiện đúng theo nội dung chương trình tiêm chủng mở rộng của Quốc gia. Tất cả trẻ em trong độ tuổi đều được thăm khám và tiêm chủng đầy đủ các loại vắc – xin theo quy định cụ thể như tiêm vắc-xin 06 trong 01, vắc-xin viêm não nhật bản, vắc-xin lao – uốn ván, vắc-xin viêm gan siêu vi B, siêu vi C…

Trong 02 ngày 05 và 06 trạm y tế xã đã thực hiện tiêm chủng cho gần 200 trẻ. Việc tiêm chủng theo chương trình tiêm chủng Quốc gia là một trong những chương trình rất quan trọng nhằm bảo việc sức khỏe cho nhân dân mà chú trọng là độ tuổi trẻ em dễ bị lây nhiễm và mắc các loại bệnh phổ biến hiện nay. Hiểu được tầm quan trọng của việc tiêm chủng cho trẻ nên 100% các gia đình có trẻ em trên địa bàn xã trong thời gian qua đều thực hiện tốt việc đưa con em của mình đến trạm y tế và các cơ sở y tế khác ngoài công lập để tiêm vắc – xin đầy đủ.

Tất cả trẻ em khi đến tiêm chủng tại trạm y tế xã Đông Hòa đều được tiến hành đo thân nhiệt, tiến hành khám sàng lọc trược khi tiêm chủng và sau khi tiêm phải ở lại trạm y tế 30 phút để theo dõi tình trạng sức khỏe trước khi ra về.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.