Trảng Bom - Xã Đông Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Đông Hòa
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thường trực HĐND xã giám sát Kết quả thực hiện Nghị quyết số 72/NQ-HĐND ngày 14/7/2017 của HĐND huyện về thực hiện Đề án “nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi” Cập nhật12-06-2019 10:42
Sáng ngày 12/6/2019, Thường trực HĐND xã đã tổ chức giám sát Kết quả thực hiện Nghị quyết số 72/NQ-HĐND ngày 14/7/2017 của HĐND huyện về thực hiện Đề án “nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi” đối với UBND xã.

Mục đích của cuộc giám sát là nhằm nhằm đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế, khó khăn, vướng mắc và kiến nghị các giải pháp để thực hiện có hiệu quả chính sách đối với người cao tuổi và phát huy vai trò của tổ chức Hội người cao tuổi trong việc xây dựng KTXH - QPAN trên địa bàn xã trong thời gian tới.

Untitled.jpg 
Sau khi nghe UBND xã báo cáo và các thành viên trong đoàn giám sát có ý kiến chất vấn đối với UBND xã, ông Nguyễn Đức Bình – CT. HĐND xã kết luận như sau: UBND xã đã kịp thời xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nghị quyết số 72/NQ-HĐND; công tác chăm lo cho người cao tuổi được chú trọng, các chính sách đối với người cao tuổi được giải quyết kịp thời tuy nhiên công tác huy động quỹ chăm sóc người cao tuổi của xã còn thấp mới chỉ đạt bình quân khoảng 15.000 đồng/NCT/năm trong khi chỉ tiêu của Nghị quyết tối thiểu là 50.000 đồng/NCT/Năm. Do đó đoàn giám sát đề nghị UBND xã cần có phương hướng cụ thể nhằm huy động quỹ chăm sóc người cao tuổi của xã đạt chỉ tiêu theo nội dung nghị quyết số 72/NQ-HĐND của HĐND huyện.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.