Trảng Bom - Xã Đồi 61 : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Đồi 61
Chào mừng quý vị đến với Website xã Đồi 61 huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tuyên truyền dịch sốt xuất huyết, vi rút zika bằng xe phát thanh lưu động Cập nhật14-06-2019 03:05
Sáng ngày 10/6, UBND xã Đồi 61 phối hợp với Trạm y tế tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và virut zika bằng xe phát thanh lưu động.

​     Do địa hình của xã khá phức tạp, dân cư thưa thớt, hệ thống loa phát thanh chưa bao phủ hết địa bàn. Để tuyên truyền đến từng hộ dân trên địa bàn, UBND xã đã chỉ đạo Ban Văn hóa Thông tin thực hiện bằng hình thức tuyên truyền bằng xe lưu động.

Tuyên truyền sốt xuất huyết.jpg
Xe phát thanh tuyên truyền lưu động

     Với các băng rôn khâu hiệu, gắn trên xe ô tô bán tải, đi trên các tuyến đường và các hẻm trên địa bàn xã như: không có bọ gậy, lăng quăng, muỗi, không có sốt xuất huyết. Ngoài ra còn phát trên loa các nội dung tuyên truyền như: mọi người mọi nhà luôn kiểm tra các vật chứa nước để diệt lăng quăng, diệt muỗi phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết; hãy thực hiện ăn chín uống sôi, làm vệ sinh cá nhân và nhà cửa hàng ngày để phòng chống bệnh sốt xuất huyết ... đã tuyên truyền đến người dân về cách phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết và hiểu: Bệnh nhiễm virus Zika lây lan dễ dàng, ngoài lây truyền qua đường muỗi đốt, virus Zika có thể lây truyền từ mẹ sang con, qua đường máu và đường tình dục. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.