Biên Hòa - Phường Bửu Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Phường Bửu Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ra mắt Câu lạc bộ “ Phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc ” Cập nhật21-10-2015 07:32
Lúc 19 giờ, ngày 10 tháng 10 năm 2015, Hội LHPN phường Bửu Hòa làm lễ ra mắt thành lập CLB “ Gia đình hạnh phúc” tại hội trường phường.

Với sự tham gia tự nguyện của 45 chị em phụ nữ. Câu lạc bộ đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của không chỉ các cặp vợ chồng tham gia mà còn khuyến khích, cổ vũ các gia đình khác phấn đấu xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Chị Võ Thị Cẫm Hương - Chủ nhiệm CLB “Gia đình hạnh phúc” đã triển khai quy chế và nội dung hoạt động của CLB với mục đích giúp các thành viên sẻ chia, tháo gỡ những khó khăn, tìm ra những biện pháp hữu hiệu để cùng nhau xây dựng một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Yêu cầu đối với các thành viên khi tham gia CLB là phải tự nguyện  cùng hướng đến mục tiêu là xây dựng gia đình hạnh phúc, tổ dân phố yên bình, văn minh, tiến bộ. Điều đáng nói là các cặp vợ chồng tham gia CLB không chỉ vun đắp hạnh phúc cho gia đình mình mà họ còn thường xuyên vận động, giải quyết mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng khác góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn hạnh phúc cho nhiều hộ gia đình. Với hình thức hoạt động xã hội tự nguyện, tập hợp các thành viên tích cực tham gia tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ và cộng đồng những kiến thức của công tác xây dựng gia đình hạnh phúc, CLB được thành lập nhằm giúp cho chị em phụ nữ ngoài lao động sản xuất còn được trang bị kiến thức về xã hội, về cách thức xây dựng và bảo vệ tổ ấm của mình. 

Untitled10.png

Các hội viên CLB có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn cuộc sống nhằm xây dựng một gia đình hạnh phúc; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát triển kinh tế gia đình, giáo dục con cái ngoan ngoãn, học hành tiến bộ, không sinh con thứ ba và đặc biệt vợ chồng phải tôn trọng và biết chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống và không có bạo lực trong gia đình.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem