Vĩnh cửu - Xã Bình Hòa : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Bình Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công tác tổ chức và nâng cao hiệu quả hoạt động của UB.MTTQVN xã năm 2018 Cập nhật14-12-2018 07:16
Công tác tổ chức và nâng cao hiệu quả hoạt động của UB.MTTQVN xã năm 2018 được báo cáo như sau:

Từ đầu năm đến nay Ban thường trực MTTQ đã xây dựng và ban hành triển khai thực hiện các kế hoạch, chương trình công tác, nội dung thi đua t​rong hệ thống Mặt trận đến các tổ chức thành viên và 2 Ban công tác Mặt trận ấp, đồng thời triển khai trong sinh hoạt tổ nhân dân trên địa bàn.

Đã củng cố kiện toàn 2 Ban công tác Mặt trận ấp, mỗi Ban gồm 07 thành viên đi vào hoạt động, phối hợp với công an và các đoàn thể củng cố 36 Tổ nhân dân đi vào hoạt động, hằng tuần Ban thường trực đều duy trì họp kiểm điểm lại những công việc làm được, chưa được để phát huy và đề ra nhiệm vụ mới, đồng thời có phân công cụ thể từng thành viên thực hiện nhiệm vụ.

Ban thường trực MTTQ đã tổ chức họp sơ kết công tác MT quý I/2018 và triể khai công tác mặt trận quý II/2018, tổ chức ký kết thi đua giữa Mặt trận xã và các đoàn thể, giữa Ban công tác Mặt trận ấp và các chi hội ở ấp các nội dung thi đua trong hệ thống mặt trận năm 2018.

Tập huấn MTTQ, do MTTQ huyện tổ chức. tại trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện

Dự tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ Ban TTND.

Phối hợp Ban Công An xã tổ chức ngày hội TDBV-ANTQ.

Phối hợp cán bộ tôn giáo dân tộc thống kê, khảo sát 4 cơ sở phật giáo và 17 cơ sở tín ngưỡng trên địa bàn xã.

Phối hợp với thường trực HĐND-UBND huyện, xã tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp, đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

Phát huy vai trò các tổ hòa giải, giải quyết hiệu quả những mâu thuẩn, bất đồng trong nội bộ nhân dân, tạo không khí hòa thuận ở khu dân cư.

Phát hiện những gương điển hình người tốt việc tốt để tuyên truyền trong nhân dânhiểu rõ hơn về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Trọng Nguyên

Nguồn: (BC-MTX)

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.