Vĩnh cửu - Xã Bình Hòa : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Bình Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình “ 4 giảm” trong cuộc vận động “ TDĐK-XDNTM-ĐTVM” tháng 11/2018 Cập nhật26-11-2018 11:39
Chương trình “ 4 giảm” trong cuộc vận động “ TDĐK-XDNTM-ĐTVM” tháng 11/2018 được UB.MTTQVN xã báo cáo như sau:

Giảm tội phạm: Phối hợp với Công an triển khai kế hoạch phòng chống tội phạm trong cán bộ Đảng viên và nhân dân 1 cuộc 40 người dự. Tuyên truyền cho người dân về những thủ đoạn của tội phạm, từ đó nhân dân ngày càng nâng cao cảnh giác và tham gia truy bắt tội phạm, nhân dân đã cung cấp nhiều nguồn tin giúp ngành chức năng ngăn chặn kịp thời các tệ nạn,

Giảm mại dâm: Tuyên truyền phòng chống mại dâm 1 cuộc 40 người tham dự. Kết quả nhân dân kiên quyết không để xảy ra mại dâm trên địa bàn, BVĐ thường xuyên phối hợp với Công an và đội 814 kiểm tra hoạt động của các quán cà phê, giải khát, nhất là những quán có biểu hiện nghi vấn để phòng trừ triệt để tệ nạn mại dâm.( chưa phát hiện )

Giảm ma túy: Tuyên truyền công tác phòng chống ma túy, đưa các nội dung về tác hại của ma túy vào giảng dạy trong các trường học nhằm giúp học sinh hiểu để phòng chống. Trong thángkhông xảy ra trường hợp sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Giảm tai nạn giao thông: Phối hợp Công an xã tuyên truyền cho người dân và các em học sinh ở trường tiểu học và trường THCS trên địa bàn chấp hành tốt luật ATGT để hạn chế tối đa tai nạn giao thông, dẫn đến không còn xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn xã.

Đăng ký gia đình văn hóa: Phong trào “TDĐK-XDNTM-ĐTVM”, toàn xã có 1567/1567 hộ đăng ký xây dựng GĐVH năm 2018, đạt 100  %.

Nhìn chung công tác vận động tuyên truyền thực hiện “ 4 giảm” được Ban công tác Mặt trận 2 ấp phối hợp với các chi hội đoàn thể thực hiện tốt, thường xuyên vận động nhân dân tích cực tham gia đề cao cảnh giác giới mọi loại tội phạm, quản lý giáo dục con, em trong gia đình, không để mắc tệ nạn xã hội.

Trọng Nguyên

Nguồn: (BC-MTX)

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.