Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ Trường Tiểu học Bảo Vinh kết nạp đảng viên mới Cập nhật04-06-2024 04:23
Thay mặt chi bộ, đồng chí Lục Thị Hồng Lan - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Trần Thị Ngọc Ánh, sau thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
      Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường tiểu học Bảo Vinh về việc phát triển đảng viên. Ngày 03/6/2024, Chi bộ trường tiểu học Bảo Vinh, phường Bảo Vinh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú: Trần Thị Ngọc Ánh. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ nhà trường nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.

 

      Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Lục Thị Hồng Lan - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể Ban Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ. Thay mặt chi bộ, đồng chí Lục Thị Hồng Lan - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Trần Thị Ngọc Ánh, sau thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Trần Thị Ngọc Ánh dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Đảng trường tiểu học Bảo Vinh đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, thực hiện công tác chuyên môn.    

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Trần Thị Ngọc Ánh đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.