Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ khu phố Ruộng Hời tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới Cập nhật04-06-2024 03:44
Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Tú, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Tạ Khánh Duy sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

​        Ngày 03 tháng 6 năm 2024, Tại Nhà Văn hóa khu phố Ruộng Hời, Chi bộ khu phố Ruộng Hời tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với đồng chí Tạ Khánh Duy, Phó Bí thư Chi đoàn khu phố, quần chúng ưu tú của chi bộ. Dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Thị Tú – Bí thư Chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ khu phố Ruộng Hời

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. 

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Tú, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Tạ Khánh Duy sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Tạ Khánh Duy đã đọc lời tuyên thệ và nhận Quyết định kết nạp đảng viên mới do đồng chí Bí thư chi bộ trao.

 

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tú chúc mừng đồng chí Tạ Khánh Duy đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí; đồng thời đề nghị đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.