Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội chợ Hoa Xuân Quý Mão 2023 Cập nhật26-10-2023 04:38
Nằm trong các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão 2023, hội chợ hoa xuân xã Bảo Bình năm 2023 đã mang lại không khí Xuân “Vui tươi - An toàn - Tiết kiệm - Lành mạnh”, thu hút đông đảo người dân đến tham quan, thưởng lãm, mua sắm.

Hoạt động chợ hoa xuân năm nay tập trung vào các mặt hàng hoa tết như mai, cúc, vạn thọ, cát tường... các sản phẩm trang trí tết, trái cây và một số mặt hàng tiêu dùng trong dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023. Hội chợ năm nay đã tập trung hơn 50 tiểu thương trên địa bàn xã và các vùng lân cận như Xuân Tây, Long Giao, Xuân Mỹ... Các mặt hàng tết đa dạng, đảm bảo công tác bình ổn giá theo các quy định của Chính phủ nên sức mua trong năm nay tăng hơn so với năm 2023.

Ngoài các mặt hàng tết, UBND xã đã bố trí sân khấu ca nhạc với các trò chơi dân gian có thưởng, bắt đầu khai mạc vào ngày 25/12 đến hết ngày 29/12 âm lịch, tạo sân chơi cho đông đảo người dân tham gia.

Một tiểu thương buôn bán tại chợ hoa cho biết, nhìn chung sức mua năm nay của người dân tăng hơn so với năm 2022, chủ yếu vẫn là các mặt hàng bánh mứt, các loại hoa mai, cúc, vạn thọ hút hàng, tạo không khí phấn khởi cho người khi doanh chợ hoa năm nay, hy vọng trong những năm tiếp theo, chính quyền địa phương tiếp tục duy trì hoạt động chợ hoa xuân và mở rộng thêm để đáp ứng được nhu cầu mau sắm tết của người dân./.

Thành Trung​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.