Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão trên địa bàn xã Bảo Bình Cập nhật26-10-2023 09:49
Thực hiện Chỉ thị số 19 của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Quý Mão năm 2023 và Chỉ thị số 22 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

UBND xã đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão trên địa bàn xã với không khí vui tươi, lành mạnh, công tác trang trí băng rôn, khẩu hiệu được thực hiện dọc theo các trục lộ chính trên địa bàn xã, các ấp. Tổ chức hội chợ hoa xuân, bán các mặt hàng tết tập trung tại sân bóng đá xã, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm, các lại mặt hàng hoa tết năm nay đa dạng về chủng loại, chủ yếu vẫn là hoa mai, cúc, vạn thọ, thược dược.

Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức đa dạng ở các bộ môn: bóng rỗ, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông… thu hút đông đảo người dân tham gia.

Thông qua các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 93 năm xây dựng và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, truyền thống văn hóa dân tộc; bồi dưỡng và phát huy tinh thần yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực, tự cường dân tộc; khơi dậy niềm tự hào và củng cố niềm tin cho mọi tầng lớp nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là trong công cuộc đổi mới đất nước, phát triển và hội nhập. Qua các hoạt động cũng nhằm tuyên truyền cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân trong tỉnh nỗ lực, quyết tâm cùng Đảng, Nhà nước vượt qua những khó khăn, thách thức, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thành Trung​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.