Trảng Bom - Xã An Viễn : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã An Viễn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Cập nhật08-11-2022 02:15
Ngày 06/11/2022, tại Nhà văn hóa ấp 4, Ban công tác Mặt trận ấp, phối hợp với Ban ấp 4 xã An Viễn, tổ chức Ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư.

Đến dự ngày hội có ông Lê Mạnh Hùng – UV.BTV huyện ủy – Trưởng Phòng TN&MT huyện cùng các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND-  UB.MTTQ xã.

Tại Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, đã tổ chức ôn lại và tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Thông qua ngày hội, các nét văn hóa đặc sắc của các tầng lớp dân cư, các dân tộc trên địa bàn sẽ tiếp tục được bảo tồn và phát huy. Thêm vào đó là tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn, hoạn nạn. Từ đó, góp phần thực hiện tốt các phong trào “Xây dựng gia đình văn hóa”, chung sức thực hiện Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, Đô thị văn minh”, xây dựng các gia đình điển hình có “Ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền”… Cùng với việc xây dựng nếp sống mới là việc đấu tranh chống lại các hủ tục lạc hậu: mê tín, dị đoan. Xóa bỏ dần những tệ nạn trong xã hội như: rượu chè, cờ bạc, trộm cắp, ma túy, mại dâm, bài bạc…

Ngày hội đại đoàn kết dân tộc ở khu dân cư, góp phần động viên các tầng lớp Nhân dân phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương, đồng thời góp phần tích cực xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể Nhân dân ngày càng vững mạnh.

MÚA 1.jpgMÚA ẤP 4.jpg

Tại Ngày hội lần này, đại diện lãnh đạo huyện đã trao tặng 5 triệu đồng cho tập thể Ban ấp và khu dân cư; Trao tặng 5 phần quà cho 5 cá nhân tiêu biểu, tổng trị giá 2,5 triệu đồng. UBND xã đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho 10 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, Đô thị văn minh và các phong trào tại địa phương, tổ chức trao tặng 16 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong ấp.

KHEN ẤP 4.jpgQUÀ HSINH.jpg

Có thể thấy Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư đã tạo điều kiện cho việc phát huy quyền làm chủ trực tiếp của Nhân dân, góp phần thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, tạo ra được một môi trường gắn bó, thân thiết, gần gũi giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân. Giúp chính quyền địa phương lắng nghe được những nguyện vọng, những phản ánh của Nhân dân trong cuộc sống. Từ đó góp phần giúp Đảng bộ và chính quyền địa phương ngày càng hoàn thiện hơn./.

                                                                                            Văn Trúc.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg